หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > ผ้ารับไหว้ ของชำร่วยผ้าขนหนู ไซส์ไหนที่ใช่ ขนาดไหนกันนะที่เหมาะสม?
ผ้ารับไหว้ ของชำร่วยผ้าขนหนู ไซส์ไหนที่ใช่ ขนาดไหนกันนะที่เหมาะสม?
ผ้ารับไหว้ ของชำร่วยผ้าขนหนู ไซส์ไหนที่ใช่ ขนาดไหนกันนะที่เหมาะสม?
08 Aug, 2022 / By towelsampeng
Images/Blog/Rf5qsDxH-148.jpg

ผ้ารับไหว้ ของชำร่วยผ้าขนหนู ไซส์ไหนที่ใช่ ขนาดไหนกันนะที่เหมาะสม?

คู่บ่าวสาวคู่ไหนที่เล็งเอาไว้แล้วว่าจะใช้ผ้าขนหนูเป็นของรับไหว้และของชำร่วยในงานแต่ง แต่พอเลือกเข้าจริง อาจถึงกับต้อง งง! เพราะมีผ้าขนหนูให้เลือกหลายขนาดไปหมดจนไม่รู้ว่าจะควรเลือกขนาดไหนยังไงดี วันนี้ S.Chai Shop ขออาสามาแนะนำผ้าขนหนูให้รู้จักค่ะว่า มีขนาดไหนบ้าง และแต่ละขนาดเหมาะกับการใช้งานอย่างไร

 

 

ผ้าขนหนูขนาด 12x12 นิ้ว

เหมาะสำหรับเป็นผ้าเช็ดหน้า ขนาดผ้าทรงสี่เหลี่ยมจัตตุรัสไซส์กำลังพอเหมาะกับการใช้เช็ดหน้า สามารถพกพาได้ หรือจะใช้เช็ดทำความสะอาดอเนกประสงค์ก็ได้ ผ้าขนหนูขนาดนี้เหมาะกับการทำเป็นของชำร่วยที่สุด ไม่ว่าแขกจะเยอะหรือน้อยก็ไม่หวั่น เพราะนอกจากจะน่ารักแล้วราคายังน่ารักตามขนาดด้วย

 

 

ผ้าขนหนูขนาด 13x28 นิ้ว

เป็นไซส์ของผ้าเช็ดผม หลายคนอาจบอกว่าใช้ผ้าเช็ดผมกับผ้าเช็ดหน้าด้วยกันไม่ได้หรอ จริงๆแล้วได้นะคะ แต่กลับกันถ้าเอาผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดผมอันนี้อาจไม่ค่อยสะดวกเพราะผ้าเช็ดหน้าผืนเล็กไปเช็ดผมไม่ทั่ว ด้วยเหตุนี้ผ้าขนหนูสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาด 13x28 นิ้ว ที่ใหญ่ขึ้นอีกหน่อยจึงได้รับความนิยมทำเป็นของชำร่วยด้วยเช่นกัน

 

 

ผ้าขนหนูขนาด 15x30 นิ้ว

เป็นผ้าเช็ดผมอีกหนึ่งไซส์ที่ขนาดใหญ่ขึ้นอีกนิด ผ้าขนหนูขนาดนี้จะแจกเป็นของพรีเมียมก็ได้ แจกเป็นของรับไหว้ก็ยังได้เลย ผ้าเช็ดผมผืนที่ไม่ใหญ่มาก จะเลือกเป็นสีพื้นเรียบๆก็สวย เป็นลวดลายก็ดูเข้าท่า หรือจะปักเป็นชื่อบ่าวสาวขนาดเล็กๆที่มุมผ้าก็น่ารักไปอีกแบบนะคะ

 

 

ผ้าขนหนูขนาด 24x48 นิ้ว

ขยับไซส์ขึ้นมาอีกนิดจะเป็นไซส์ผ้าเช็ดตัว ไซส์นี้เริ่มทำเป็นผ้ารับไหว้ได้สบาย จะใช้เป็นผ้าเช็ดตัว ผ้าอาบน้ำเด็ก ผ้าห่อตัวเด็กทารก หรือใช้พกพาเวลาเดินทางไกลก็ได้ เรียกได้ว่าการใช้งานหลากหลายใช้ได้กับทุกเพศทุกวัย ฉะนั้นถ้าจะใช้เป็นผ้ารับไหว้อาจเลือกที่ความนุ่มสบาย ขนาดกระทัดรัด ผ้าน้ำหนักเบา คุณสมบัติเหล่านี้เป็นอันใช้ได้ค่ะ

 

 

ผ้าขนหนูขนาด 27x54 นิ้ว

ไซส์นี้แหละที่เป็นผ้าเช็ดตัวไซส์มาตรฐานที่คนส่วนใหญ่ใช้กัน ผ้าขนหนูขนาดกลางนุ่งเข้าห้องน้ำได้สบายเลย แนวทางการเลือกอาจจะอิงจากคุณสมบัติหลักของการเป็นผ้าเช็ดตัวไว้ก่อนได้เลยนะ ไม่ว่าจะเป็น ต้องซับน้ำได้ดี แห้งไว ไม่เป็นขุย ผ้านิ่มใช้สบาย เนื้อผ้าที่นิยมใช้ก็จะมีทั้ง คอตตอน ผ้านาโน และผ้าสาลูค่ะ

 

 

ผ้าขนหนูขนาด 30x60 นิ้ว

เป็นไซส์ผ้าเช็ดตัวขนาดใหญ่ ส่วนใหญ่นิยมให้เป็นผ้ารับไหว้ ให้ความรู้สึกพรีเมียมได้ดีทีเดียวเลยล่ะ เพราะเป็นผ้าขนหนูผืนใหญ่ แถมยังใช้งานได้หลากหลาย อาจจะใช้ห่มยังได้เลยนะ การเลือกผ้าผืนใหญ่และนำให้เลือกคุณภาพดีที่สามารถใช้งานได้ดีในระยะยาว นอกจากจะเลือกที่สีสรรค์หรือลวดลายแล้ว ถ้าเป็นไปได้อยากให้สัมผัสเนื้อผ้าก่อนเลือกจะช่วยในการตัดสินใจได้มากเลยล่ะค่ะ

 

สำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกผ้าขนหนูของรับไหว้หรือของชำร่วยแบบไหนดี อยากเห็นลวดลาย อยากสัมผัสเนื้อผ้า หรืออยากปรึกษาใดใด หลังไมค์มาหา S.Chai Shop ได้เล๊ยยน๊า เรามีหน้าร้านอยู่ที่สำเพ็งด้วย มีผ้าขนหนูทุกแบบสำหรับความต้องการของทุกคนเลยค๊า สอบถามราคา ขอโลเคชั่นร้านทักได้เลยค่ะ

 

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป