หน้าหลัก > ข่าวและประกาศ > แนะนำ 5 ของชำร่วยงานแต่งที่น่าสนใจใช้ประโยชน์ได้จริง
แนะนำ 5 ของชำร่วยงานแต่งที่น่าสนใจใช้ประโยชน์ได้จริง
แนะนำ 5 ของชำร่วยงานแต่งที่น่าสนใจใช้ประโยชน์ได้จริง
28 Jul, 2022 / By towelsampeng
Images/Blog/XbuDbv2U-113.jpg

แนะนำ 5 ของชำร่วยงานแต่งที่น่าสนใจใช้ประโยชน์ได้จริง

ไหนใครที่โลกเป็นสีชมพูเพราะกำลังจะเข้าประตูวิวายกมือขึ้นนน หนุ่มสาวที่กำลังเตรียมงานแต่งงานมีของชำร่วยแล่วรึยังคะ ของชำร่วยจะเลือกแค่สวยเก๋อย่างเดียวก็คงคูลไม่สุด ถ้าจะให้ดูดีเบอร์สุดแนะนำของที่ใช้ประโยชน์ได้จริงๆ เวลาแขกหยิบไปใช้งานจะได้นึกถึงคู่ของเรายังไงละคะ วันนี้ S.Chai Shop เลยอาสาพามาเลือกของชำร่วยที่ทั้งน่ารักและใช้ประโยชน์ได้จริง จะมีแบบไหนบ้างนั้นตามมาดูกันเล๊ยย

 

 

1. ผ้าขนหนูผืนเล็ก

ผ้าขนหนู เป็นของที่นิยมนำมาทำเป็นของชำร่วยงานแต่งมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะรับประกันได้เลยว่าแขกเอาไปใช้ได้จริง แนวทางการเลือกผ้าขนหนูเป็นของชำร่วย อาจจะเลือกสีผ้าให้เข้ากับธีมของสีงานแต่ง ชอบงานปักเลือกลายปัก รักงานการ์ตูนให้เลือกลายสดใสน่ารัก ไม่ก็เน้นไปที่การจัดแพกเกจจิ้งให้ดูสวยงามก็ได้ทั้งนั้น

 

 

2. กระเป๋าผ้า/ถุงผ้า

ข้อดีของถุงผ้าของชำร่วยงานแต่งคือมีให้เลือกหลายแบบมากๆ ขอดีคือบ้านเราฮิตการใช้ถุงผ้ามาสักพักใหญ่ เป็นของที่เข้าได้ทุกกลุ่มวัย วัยรุ่นใส่ของไปเรียนได้ วัยผู้ใหญ่เอาไปใส่กระเป๋าตังค์ใส่ของพกพา และที่สำคัญลวดลายน่ารักแต่ราคาไม่แรงเลย ในส่วนของไอเดียการเลือก อาจจะเลือกถุงผ้าสำเร็จรูป หรือจะสกรีนตามสั่งเพื่อให้ดูเป็นเอกลักษณ์ก็เก๋เหมือนกันนะคะ

 

 

3. กระเป๋าอเนกประสงค์ (ใส่เหรียญ/ใส่บัตร)

มีใครบ้างนะที่จะไม่ชอบของกระจุ๊กกระจิ๊กน่ารัก ถ้าถามแขกในงานก็คงจะได้คำตอบว่า “ชอบกันหมด” กระเป๋าใบเล็กๆที่เอาไว้ใส่เหรียญหรือใส่บัตรยังสามารถสะท้อนความรักของคู่บ่าวสาวได้ด้วย นั่นคือการใส่ใจ ให้ความสำคัญในเรื่องราวเล็กๆของกันและกัน และเพราะการใส่ใจแม้เรื่องเล็กน้อยนี่แหละที่ก่อให้เกิดเป็น “ความรัก”

 

 

4. ช้อนส้อม/ตะเกียบ

ช้อนส้อม/ตะเกียบ นอกจากจะเป็นของที่ใช้งานได้จริงแล้ว ยังมีความหมายมงคลเพราะเป็นของที่ “เป็นคู่” ต้องใช้งานคู่กันเสมอ จะขาดกันไปไม่ได้เหมือนคู่บ่าวสาว ถ้าให้ช้อนส้อม /ตะเกียบ อาจจะเลือกออกแบบให้ดูดีแบบไม่ต้องปักชื่อ หรือเลือกเป็นแบบมีกล่องใส่พกพาง่ายเอาไว้ใช้งานนอกบ้าน รับรองว่าแขกต้องอยากได้ไปครอบครองแน่ๆ

 

 

5. ที่เปิดขวด

เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวสายปาร์ตี้หรือคู่ที่มีเพื่อนฝูงเยอะก็ดูเข้าธีมดี ของชำร่วยที่ดูเข้าใจสไตล์แขกแบบนี้รับรองว่านำไปใช้ประโยชน์ได้นานยันลูกบวช ถ้ากลัวแขกทำหายหรือจำไม่ได้ จะทำที่เปิดขวดเป็นชื่อหรือไม่ก็ติดสติ๊กเกอร์คู่บ่าวสาวไปเลยก็ได้ เสริมด้วยการหาแพ็คเกจใส่แบบทันสมัย เสริมความสวยหรูดูแพงได้ดีเลยล่ะ

 

และนี่ก็เป็นไอเดียในการเลือกของชำร่วยงานแต่งส่วนหนึ่งที่ค่อนข้างเป็นที่นิยม แถมยังใช้ประโยชน์ได้ในราคาที่ไม่แรง คู่บ่าวสาวสามารถนำไปเป็นแนวทางในการเลือกได้เลยนะคะ หรือหากต้องการปรึกษาการเลือกของชำร่วยแบบอื่นๆ สามารถหลังไมค์มาหาทางร้านได้เลยนะคะ S.Chai Shop เรามีของชำร่วยงานแต่งอีกเย๊อะเลือกกันเพลินเลยละค่ะ

Like
ความคิดเห็น (0)
ก่อนหน้า 1 ถัดไป